những mẹo này không chỉ đem đến hiệu nghiêm cao mà nó còn giảm đơn & dễ làm nữa chứ. Hãy điểm qua các loại mặt nạ chống lão hóa dưới đây nhé!.
1. Mặt nạ chống lão hóa từ bột trà xanh kết hợp sữa chua.

bột trà có khá nhiều vitamin tốt điển hình như A,C,E... có tác dụng trị mụn, sáng da còn chống lõa hóa còn sữa chua làm lỗ chân lông nhỏ lại, giữ ẩm cho da,hỗn hợp này là một cách kết hợp tuyệt vời trong công thức làm đẹp.

Cách dùng : trộn hai muỗng trà xanh cùng với sữa chua để tạo hợp chất dạng quánh tiếp đó thoa hợp chất lên lớp da mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

dùng liên tục hai lần mỗi tuần để được nét da tươi trẻ giống ý muốn.

2. trẻ hóa da từ mặt nạ dâu tây và lòng trắng trứng.

Một số chất chống ôxi hóa ở long trắng trứng giúp giảm tác động của các kháng khuẩn gốc tự do thủ phạm dẫn đến lão hóa; dâu tây giúp giữ ẩm, làm nhỏ lỗ chân lông & tiêu diệt vi khuẩn. Bởi thế để loại những vết nhăn thì không thể không nhắc đến loại mặt nạ hoàn hảo này. thay da mặt

phương pháp dùng : nghiền nhỏ dâu tây rồi khuấy tan với lòng trắng trứng tạo thành mặt nạ rồi đem thoa lên mặt sau 15 phút mang rửa sạch bằng nước.

3. Mặt nạ từ khoai tây

Khoai tây giúp dấu đi những điểm yếu như vết thâm, các loại mụn sẹo cùng tàn nhang vậy nên các bạn thường sử dụng khoai tây để làm mặt nạ.

phương pháp làm :xay nhuyễn củ khoai tây đã được luộc chín rồi đem chộn đều cùng một chút sữa tươi. Làm sạch mặt sau đó xoa mặt nạ khoai tây lên phần da mặt sau 10 phút rồi tẩy sạch bằng nước ấm.

Cần thực hiện đắp mặt nạ trẻ hóa từ khoai tây 2 lần một tuần.

Trên đây là các bí quyết chế mặt nạ tái tạo da hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Xong đến với thẩm mỹ viện Phú Xuân, các chị em có cơ hội sở hữu một làn da đẹp mịn màng, trẻ trung nhanh chóng với công nghệ trẻ hóa da hiện đại dẫn đầu hiện nay.