Không chỉ bị CĐV Liverpool sỉ nhục mà Lionel Messi còn bị NHM Barcelona chửi bới sau trận Barcelona thua sốc Liverpool ở lượt về bán kết Champions League.


Messi đã bị một cậu bé nhặt bóng của Liverpool lăng nhục ngay trên sân Anfield. Chứng kiến màn lội ngược dòng không tưởng của Liverpool, cậu bé này đã chạy ăn mừng, giơ 2 ngón tay hướng về Messi để chọc tức cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV.

Dù rất tức nhưng Messi không thể làm gì cậu bé nhặt bóng của Liverpool. Tuyển thủ Argentina đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Không lâu sau khi bị cậu bé nhặt bóng của Liverpool sỉ nhục, Messi đã bị chính CĐV Barcelona chửi bới. Cụ thể, trong lúc làm thủ tục ở sân bay John Lennon Liverpool, tuyển thủ Argentina đã bị các cule chửi như hát hay. Đây là những người sang nước Anh cổ vũ Barcelona nhưng thất vọng vì đội nhà thua thảm.

ket qua bong da tay ban nha cho biết, cay mũi vì bị CĐV nhà chửi, Messi đã chực quay lại nói chuyện phải quấy với những người này. Tuy nhiên, một vệ sỹ của Messi đã can ngăn và khuyên ngôi sao 31 tuổi nguôi giận.

"Messi chưa từng đổ lỗi cho thất bại của Barca"

Messi và Barcelona đã bước vào bán kết Champions League vào ngày 7/5 và chịu bại trận trước Liverpool với tỷ số 4-0. Mặc dù ở lượt đi, Barcelona đã có thuận lợi ghi điểm trước và thắng Liverpool 3-0. Tuy nhiên, đảo ngược thế trận, Liverpool đã vượt lên và giành chiến thắng ở phút chót.

Nói về trận đấu, Ronaldo cho biết thêm: "Khi một câu lạc bộ có tinh thần khuyến khích cùng với tinh thần thi đấu tốt trước các đối thủ thì mọi việc có thể mang đến chiến thắng. Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool không hề gây ngạc nhiên cho Barcelona. Có lẽ Barca thiếu một chút may mắn", cựu cầu thủ Brazil Ronaldo nói thêm.

"Ở lượt đi, Barcelona đã thể hiện rất tốt cùng với nhiều pha bóng tạo bất ngờ. Tuy nhiên, thế trận thay đổi, Liverpool đã đảo ngược thế trận cùng với chiến thắng đột phá", Ronaldo khẳng định.

Sau kqbd c1 thất bại trước Liverpool với tỉ số 4-0, tiền vệ của Barcelona - Sergio Busquets đã buồn bã nói rằng, đây là một thất bại hoàn toàn cho Barcelona khi câu lạc bộ này không thể tiếp tục ở lại Champions League.

Đây là lần thứ hai Barca bị loại ở cùng một kịch bản trong năm tiếp theo tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Năm ngoái, Barca thắng AS Roma 4-1 ở tứ kết lượt đi trên sân nhà nhưng thua 0-3 ở lượt về và bị loại.

Thất bại tại mùa thứ hai liên tiếp quả thật là Barca vẫn tiếp tục bước lên vết xe đổ của năm trước. Có lẽ đây vẫn là cú sốc đối với Barcelona.