Thất vọng với sự thể hiện của Luka Jovic, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chia tay chân sút ngay mùa hè này.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/delfino-pesc...a-2019-20.html

Chuyển tới Bernabeu hè 2019 với mức giá 60 triệu euro (53 triệu bảng), nhưng Luka Jovic chỉ để lại những nỗi thất vọng. Cầu thủ người Serbia cũng thừa nhận không hiểu chuyện gì xảy ra với mình, và thường xuyên nhớ lại khoảnh khắc đỉnh cao trên… Youtube.

Chưa hết, lý do chính khiến HLV Zidane và ban lãnh đạo Real Madrid không thể sử dụng Jovic, đến từ những rắc rối bên ngoài sân cỏ của cầu thủ này. Tiền đạo sinh năm 1995 đã không ít lần vi phạm lệnh cách ly, bị cả Tổng thống Serbia chỉ trích vì nêu gương xấu. Mới nhất, anh lại tiếp tục bị… cách ly khi tiếp xúc với một người bạn dương tính với virus Corona.








Real Madrid sẵn sàng chia tay Luka Jovic




Vì thế, Real Madrid đang sẵn sàng chia tay tiền đạo mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn sau 770 phút thi đấu mùa này – với tổng cộng 16 trận tại La Liga. Hiện tại, một vài CLB tại Premier League và Serie A được cho là muốn chiêu mộ Jovic với mức giá 50 triệu bảng.

Ở mùa giải này, Los Blancos vẫn đang đua tranh khốc liệt cho chức vô địch La Liga, với chân sút Karim Benzema đã bước sang tuổi băm. Zidane hiểu rằng cậu học trò đồng hương không thể “gánh” Real Madrid mãi được, và cần một chân sút đẳng cấp ngay lập tức thế chỗ Luka Jovic.

HLV Barca thừa nhận đá không hay, phớt lờ Real Madrid
Sau trận thắng Espanyol rạng sáng nay, HLV Quique Setien đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch.
Real Madrid chơi dao, nhưng Ramos là bậc thầy của trò chơi áp lực
Khi thủ quân Real Madrid thực hiện cú 11m trước Bilbao, Casemiro đã không dám nhìn. Điều đó cho thấy tình huống căng thẳng đó có ý nghĩa như thế nào. Ai cũng...
Nguyệt Anh