Hòa Bình Riverside là khu người ở kiểu mẫu do Công Ty Bình Dương Bạc Liêu cai quản Dự Án BĐS trên thị trấn tự do, huyện hòa bình , tỉnh Bạc Liêu.



không như Felicia City Bình Phước, dự án Bất Động Sản Hòa Bình Riverside do đất Xanh Miền Tây phân phối chính xuất hiện mô hình chỉ 3 ha với tổng sản phẩm 100 lô Đất Lô có diện tích từ 80 m² đến 100 m².

chủ quyền Riverside Bạc Liêu tọa lạc gần mặt tiền Quốc Lộ 1A phòng có giữa trung tâm dân ở đông đúc cũng như toàn bộ tổng thể các quyền lợi Dịch vụ cộng đồng giống như khu trường lớp , bệnh viện , chợ, shop , khu vui chơi giải trí và giải trí cũng như nội khu thương mại…

ngoài ra, trung tâm dân cư độc lập Riverside cũng thuận lợi trong những công việc vận động và di chuyển đến nhiều tỉnh thành lân cận giống như Hậu Giang, Cà Mau nhờ Quốc Lộ 1A – trục mặt đường xương ở của các tỉnh miền Tây.

Điểm đặc biệt của hòa bình Riverside khi là dự án Bất Động Sản nằm ngay bên cạnh sông Bạc Liêu – Cà Mau nên khoảng trống trên khu dân ở sẽ vô cùng sạch sẽ mát dịu , dễ chịu quanh vùng năm.

dù rằng tự do Riverside có quy mô bé thêm hơn vô số đối với Dự Án BĐS khu công trình Felicia City nhưng nhờ vào nhiều nhân tố trên nên Dự Án BĐS công trình vẫn sẽ thu hút cực mạnh giới Dự Án BĐS Nhà Đất Bất Động Sản xung quanh vị trí miền Tây.

giá Đất Lô Nền tự do Riverside dự định tầm 12 triệu cho mỗi m2 . thời gian booking Dự kiến khoảng vào đầu quý 3/2021.



trung tâm dân cư tự do Riverside tọa lạc ngay trước mặt Quốc Lộ 1A, thường trực thị trấn tự do, huyện độc lập , tỉnh Bạc Liêu. giữa trung tâm dân cư ven sông hòa bình nằm ở chính giữa của tỉnh Bạc Liêu, huyện chủ quyền giáp ranh các huyện Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông Hải, nổi bậc kế bên thị xã giá chỉ Rai (hướng đi Cà Mau) và chỉ với nội khu TP Bạc Liêu tầm 10 km.

độc lập Riverside hưởng trọn các điểm mạnh nhờ vào nằm ngay gần trước mặt Quốc Lộ 1A – một đầu mối cơ Bộ giao thông quan trọng của cả chốn ĐBSCL kết nối huyện hòa bình tỏa đi nhiều khu vực cũng như nổi bật thuận tiện tham gia với tỉnh Cà Mau và chốn phụ cận băng qua tập hợp giao thông bộ và thủy.

sát đó , do tọa lạc ven sông Bạc Liêu nên Dự Án BĐS tự do Riverside Bạc Liêu cũng được hưởng tuyến hạ tầng giao thông vận tải thủy hết sức quan trọng lưu thông qua địa bàn Gành Hào (Đông Hải) dựng nên con phố con sông Gành Hào (xem TNR Gành Hào) nối huyện Đông Hải với huyện Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau). quy trình 2021-2025, xung quanh vị trí này sẽ thiết kế một cây cầu rộng lớn cùng với tổng vốn góp vốn đầu tư khoảng 665 tỷ VNĐ nhằm kết nối mật thiết hai tỉnh Bạc Liêu – Cà Mau.

phức hợp , Hòa Bình Riverside có có 173 nền được phân chia 9 phân trung tâm (từ A-I), mỗi phân khu đc phân cách nhau bởi tuyến phố nội bộ xuất hiện chiều rộng lớn tối thiểu 10m. nhiều lô đất trống hòa bình Riverside Bạc Liêu có diện tích từ 80 m² cho 120 m².

không tồn tại gì bí mật khi thiên nhiên ven con sông có không ít điều để cung ứng . cảnh quan, lái xe ngắm nhìn cảnh vật, những vận hành trò chơi – Nhưng quý vị có biết rằng ở ven sông cũng luôn có lợi mang lại thể chất không? những bác sĩ cũng như nhà tìm tòi đang rất được tìm ra danh sách ngày càng có thể trở nên những nguyên nhân đã cho thấy thêm ở ven dòng sông giống như tại chủ quyền Riverside là một ý tưởng xuất sắc cho tâm trí và khung hình . không riêng gì có thứ gì đó đẹp để ngắm nhìn hay hưởng thụ vào kỳ nghỉ, sống ven sông hoàn toàn rất có khả năng cải thiện sức khỏe của GĐ bạn .