Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

    bán Iphone 5s cực rẻ tại hồ chí minh phân định cần chú ý phần mềm

    Thị trường chơi iphone 5s giá rẻ tại Hồ Chí Minh đang vô cùng phức tạp và nhiều biến động. Là mảnh đất của công nghệ và sự phát triển giới trẻ, cán bộ, người công tác ai ai cũng hứng thú muốn mua cho mình 1 chiếc iphone 5s để dùng bởi nó mang tính thời thượng, sự sang trọng và thoải mái. Cũng bởi nắm được xu thế đó, người buôn nơi đây sử dụng đủ mọi hành vi tinh vi để lừa lật mọi người thiếu hiểu biết. Không chỉ ở bên ngoài mà còn sâu hơn bên trong.

    Để vừa với túi tiền của mọi người mà đã có chuyện hàng dựng ra đời. Mà nhiều người thiếu hiểu biết đã vô tình mua phải dẫn tới sự khó chịu khi sử dụng. Cũng bởi ham rẻ mà phải chịu cảnh tiền mất tật mang. Hôm nay Hvietmobile xin chỉ dẫn mọi người cách phân biệt kỹ lưỡng hơn hàng thật và hàng dựng.

    Đầu tiên hãy test chất lượng của chiếc iphone cũ đó:

    Test điểm chết trên máy: bằng cách phát động lại máy và xem có điểm chết nào không. Màn hình hiển thị của iphone 5s là biểu trưng quả táo cắn dở mầu trắng trên nền đen, nếu có bất cứ điểm mầu sắc nào khác thì có tức thị có điểm chết trên màn.




    Test tiếp cảm ứng: bằng cách đơn giản bạn giữ vào biểu tượng 1 icon trên đó và chuyển di khắp màn hình nếu tượng trưng icon bị tuột ra ở đâu thì có nghĩa chỗ đó bị chết cảm ứng. Với mối chiếc iphone đã có hiện tượng này bạn không nên mua vì nó đã hỏng màn hình hoặc đã bị thay bằng màn lô nên sẽ rất nhanh hỏng. Tinh ý hơn, bạn đưa màn ra ngoài ánh sáng nếu thấy các đường chỉ ca rô đó là màn zin còn nếu là các đường kẻ khác thì chắc chắn đó là màn lô và rất nhanh hỏng.
    Tiếp theo quan yếu nhất test icloud để check IMEI của máy. Có 4 nơi mà 1 máy cần trùng nhau về IMEI là thân máy, khay sim, trong máy và vỏ hộp. Có 2 cách mà bạn có thể làm: 1 là vào cài đặt à cài đặt chung à about à IMEI và check.






    Iphone 5s giá rẻ tại Hồ Chí Minh

    Cách thứ 2 mở bàn phím số và nhập *#06 dãy IMEI 15 số sẽ xuất hiện và bạn có thể test. Lưu ý nếu có bất kỳ ký tự trong dẫy số không trùng thì đó là hàng dựng và bạn không nên mua.

    Để biết thêm các cách test máy hãy tới trực tiếp HVIETMOBILE địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình để được trải nghiệm cảm nhận trung thực từ chất lượng của những chiếc iphone 5s giá rẻ tại Hồ Chí Minhchính hãng nhé. Hoặc gọi ngay số hotline: [IMG]http://*********************/chrome-extension://lifbcibllhkdhoafpjfnlhfpfgnpldfl/call_skype_logo.png[/IMG]097 222 10 00 để được tham mưu trước khi mua nhé.

    Đừng quên test giao diện bên ngoài với bài test ở phần 1 nhé.

    HVIETMOBILE mang những chiếc điện thoại sang trọng tới tay khách hàng với giá cực rẻ.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Camera IP WiFi SIEPEM S6315Y giám sát, tự quay theo các chiều tiện ích camera ip gắn trong nhà phòng làm việc có thể theo dõi giám sát nhân viên theo giỏi khách hàng







    Công ty Chuyên Camera IP chuyên phân phối các dòng camera ip chất lượng trên toàn quốc, các camera ip tiện lợi lắp ráp dể dàng.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •