Các giám đốc phát triển của nhà sản xuất Toyota tại Thụy Điển, Hakan Samuelsson nói sẽ bàn giao lộ trình này trong khoảng mười năm.

Mặc dù thảm họa toàn cầu gần đây trên phiên bản dầu diesel làm giảm số lượng bán xe toyota fortuner máy dầu số tự động loại động cơ duy trì thống trị thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, chủ tịch của Toyota tuyên bố rằng kịch bản sẽ thay đổi trong thập kỷ tới. Trong bài phỏng vấn của Car and Driver- Hakan Samuelsson nói rằng động cơ dầu sẽ biến mất trong thời gian tới bởi vì các động cơ dầu sẽ ngày càng tốn kém và đòi hỏi công nghệ ngày càng cao. Trong thực tế, vào thời điểm này các chuyên gia đã đưa ra các ý kiến cho rằng cần phải được giới thiệu chất tiếp xúc mới mỗi lần tiếp nhiên liệu.



Các nhà sản xuất tại Thụy Điển đã có những giải pháp: Hệ thống hybrid "nhỏ", T5 Twin Engine, hình thành bởi một 1,5 đến tricilíndrico xăng và một khối điện, tạo ra 250 mã lực kết hợp đầu ra (180 + 74 hp). Với một pin 9,7 kWh, các nhà nghiên cứu ước tính hệ thống sẽ giới thiệu trong 40 loạt phiên bản mới đảm bảo điện cho 50 km của chế độ điện. Samuelsson nói rằng bộ phim tiếp theo 60 cũng nên chấp nhận quảng cáo, công cụ này phát ra ít hơn 95g / km khí CO2. Khi đó, người tiêu dùng sẽ có sự phân vân giữa 2 mô hình tương tự như phân vân nên mua fortuner máy dầu hay máy xăng.



Bạn có thể tùy chỉnh nội thất (ghế, lót các cửa ra vào, điều khiển trung tâm và lỗ thông hơi) màu đen, trắng, vàng hoặc tím. Juke N-Connecta có hệ thống đa phương tiện Toyota tương quan với màn hình cảm ứng 5,8 inch với công nghệ tiên tiến. Điểm nhấn khác là kèm theo camera kiểm soát hành trình, đèn pha tự động kích hoạt và cảm biến mưa giống như tùy chọn của 2 mô hình toyota fortuner máy dầu 7 chỗ.