Kết quả 1 đến 1 của 1
-
06-23-2020, 09:17 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Jul 2017
- Bài viết
- 1,522
Những nguyên nhân làm động cơ xe nâng bị sôi nước
Trong quá trình xe nâng vận hành, nước trong két có thể vượt quá 100 độ C. Nếu cứ tiếp chuyện chạy, động cơ có thể bị vỡ hoặc giảm đáng kể tuổi thọ. Song nếu xử lý không đúng cách sẽ để lại những tổn thương vĩnh viễn cho máy hoặc két nước.
Xe nâng >>> bán xe nâng điện
Nước trong két bị sôi là do động cơ quá nóng. Khi đó, phải dừng xe, đưa về số không, cho máy chạy chậm ở chế độ không tải, ngay thức thì mở hoàn toàn cửa lá sách phía trước két nước. song song mở nắp máy cho gió lùa vào. Khi thấy nước không còn sôi nữa (tức đồng hồ đã chỉ dưới 90 độ C), có thể tắt máy và đổ thêm nước một cách từ từ (để ý đổ nước sạch).
Nếu nước đang sôi mà bạn đổ nước lã vào ngay có thể làm nứt xilanh, pít-tông hoặc làm xịt gioăng quy-lát, những pan rất khó khắc phục trên đường. Khi mở nắp két nước để rót nước vào cũng phải cẩn thận dự phòng nước và hơi nước nóng phụt ra làm bỏng, nhất là vào mắt và mặt.
Rót nước vào két nước đang rất nóng cũng phải cẩn thận. Lúc đầu phải rót thật chậm, nếu rót ào ào vào sẽ làm cho nước sôi trong két phụt ra tung tóe gây bỏng cho người xung quanh và làm bẩn máy.
Khi muốn thay nước trong két, đầu tiên đổ đầy nước vào két, sau đó mở van xả phía dưới két cho nước chảy ra, song song rót tiếp nước lã vào. Không được xả hết nước nóng trong máy rồi lại liền sau đó trút ngay nước lạnh vào. Làm như vậy có thể làm nứt máy hoặc làm nổ két nước.
Xem >>> https://samcovina.com
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy bị "sôi nước". Trong khi vận hành, nhất là vào mùa hè, nếu nhiệt độ làm việc của động cơ quá cao (đồng hồ chỉ nhiệt độ từ 100 độ C trở lên và phát hiện có hiện tượng hơi bốc nghi ngút ở két nước). căn do của sôi nước gồm:
- Nhiệt độ ngoài trời quá cao, không có gió thổi hoặc xe chạy theo chiều gió.
- Ôtô vận hành liên tục trong thời kì dài ở số thấp mà phụ tải đòi hỏi cao hoặc xe phải leo dốc dài, liên tục.
- Két nước bị rò chảy nên thiếu hụt nước làm mát theo đề nghị cần có.
- Dây cu-roa kéo cánh quạt gió và két nước bị quá chùng.
- Máy bơm nước bị chảy nước hoặc không hoạt động bình thường.
- Dầu bôi trơn động cơ bị thiếu hụt hoặc trái lại nhiều quá mức cần thiết, hoặc độ nhớt không còn đạt yêu cầu.
- Bộ chế hòa khí điều chỉnh sai, nhất là mức xăng trong bình xăng con, khiến cho hẩu lốn cháy nhạt hoặc quá hồng.
- thời khắc đánh lửa ở bugi được điều chỉnh quá chậm.
- Trên bề mặt buồng đốt bị tích quá nhiều muội than, gây ngăn cản cho quá trình tản nhiệt.
- thời khắc chuyển mùa, vào khoảng tháng 4-5, ôtô không được thực hiện đầy đủ các chế độ bảo dưỡng theo mùa đúng như quy định.
Khi các bạn đã kiểm tra hết tất cả các vấn đề trên mà vẫn còn bị sôi nước.
Xem thêm >>> Bán container cũ
CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA
Cầu Bà Cua đường Vành Đai Phía Đông, Phường Phú Hữu quận 9, TPHCM (gần ngã ba Cát Lái)
Phòng kinh doanh: ĐT: 028 668 59 349View more random threads:
- Phân tích đánh giá xe nâng hàng căn cứ vào đâu
- Kiến thức chung về chụp MRI
- VinPlay trên App Store hướng dẫn cách cài đặt trực tiếp hệ điều hành IOS
- thiết bị giám sát hành trình cho vô lăng vàng 2015
- Toyota Highlander base 2010 nhập khẩu. Mới lăn bánh 10 vạn xịn đét!
- Vì sao dòng xe hơi nhỏ được quan tâm hơn
- Ý nghĩa của các thông số ở xe nâng hàng
- Cách tối ưu nhất là sử dụng xe nâng hàng hóa chuyên dụng
- Bảo vệ xe hơi vào mùa nắng nóng
- VinPlay đã chính thức ra mắt website Vương Quốc Vin
Các Chủ đề tương tự
-
Tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến tai nạn xe nâng hàng
Bởi maylanhgiasi trong diễn đàn Khu vực Xe Ô tôTrả lời: 0Bài viết cuối: 10-02-2018, 04:03 PM
Kinh nghiệm đặt bàn thờ thiên...
Hôm qua, 10:35 PM in Quảng bá dịch vụ tổng hợp